A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, năm học 2022-2023

Chiều ngày 6 tháng 3, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc đã có buổi gặp mặt đội tuyển học sinh lớp 9 chuẩn bị tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, năm học 2022 – 2023 sắp tới.Tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm nay, ...

Chiều ngày 6 tháng 3, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc đã có buổi gặp mặt đội tuyển học sinh lớp 9 chuẩn bị tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, năm học 2022 – 2023 sắp tới.
Tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm nay, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã tuyển chọn 127 học sinh xuất sắc nhất khối lớp 9 trên địa bàn thị xã ở 9 môn học để bồi dưỡng trong suốt 3 tháng qua. Đây là kỳ thi quan trọng, được Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thường niên; là sân chơi bổ ích cho học sinh các địa phương trong tỉnh giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc tặng quà động viên khích lệ tinh thần các em học sinh

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của ngành giáo dục, đặc biệt là của các giáo viên, học sinh đội tuyển trong quá trình học tập, bồi dưỡng. Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp và động viên các em học sinh bình tĩnh, tự tin bước vào kỳ thi với tâm thế vững vàng để hoàn thành xuất sắc các nội dung của bài thi, góp phần duy trì và giữ vững thành tích giáo dục của thị xã trong những năm qua. Đồng thời trao tặng mỗi em 1 suất quà.
Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của Lãnh đạo thị xã nhằm kịp thời động viên, khích lệ các em, cũng như trao niềm tin, niềm hy vọng, chúc các em sẽ gặt hái được thành tích cao nhất trong kỳ thi quan trọng này.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm

Lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

Sáng ngày 29/06, UBND thị xã Đông Hòa phối hợp với Thị Đoàn tổ chức Lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn ...
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký