A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tĩnh thăm, tặng quà nhân dịp 27/7/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-2022, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tĩnh vừa đến thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh, người có công với cách mạng tại xã Hòa Thành, Hòa Tân Đông và phường Hòa Vinh.

                                    Ảnh: Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tĩnh thăm và tặng quà cho thương binh tại xã Hòa Thành.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tĩnh đã đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và trao 6 suất quà cho các gia đình chính sách, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm

Lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

Sáng ngày 29/06, UBND thị xã Đông Hòa phối hợp với Thị Đoàn tổ chức Lễ khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn ...
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký