A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Nấu bánh bánh tét, bánh chưng” đón Xuân Giáp Thìn năm 2024

Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), đón Xuân Giáp Thìn năm 2024. Ngày 3/2 (24 tháng Chạp AL), UBND thị xã Đông Hoà tổ chức Hội thi “Nấu bánh bánh tét, bánh chưng” đón Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tham gia hội thi có 13 đội đến từ 10 xã, phường, Ban CHQS, Mặt trận hội đoàn thể thị xã và liên quân Đồn Biên phòng Hoà Hiệp Nam – Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Vũng Rô. Các đơn vị tham gia thi nấu bánh chưng, bánh tét; ngoài gói bánh đẹp, ngon thì các đội còn chú trọng đến phần trang trí, trưng bày mâm cỗ tết đẹp. Sau khi hoàn thành các khâu gói, nấu bánh, các đội tiến hành chế biến, trang trí và bày mâm cỗ tết, thuyết trình. Cùng với dưa, hành, củ kiệu, bánh chưng, bánh tét đậm đà hương vị của quê hương. 

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hồng - PCT UBND thị xã, Trưởng BTC Hội thi trao giải nhất cho đơn vị phường Hòa Vinh.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất cho đơn vị Phường Hoà Vinh, giải nhì cho đơn vị Ban CHQS thị xã và xã Hoà Thành, giải ba cho đơn vị phường Hoà Xuân Tây và Hoà Hiệp Nam và 08 giải khyến khích cho các đơn vị.

Một số hình diễn ra tại Hội thi:


Tác giả: Kim Thoại
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký