A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TX Đông Hòa: Triển khai công tác PCTT-TKCN năm 2024

Chiều 15/8, UBND thị xã Đông Hòa tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng chống thiên tai & tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2024 dưới sự chủ trì của PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Hồng.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị.

Theo đó, để giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do mưa bão gây ra từ đây đến cuối năm, UBND TX Đông Hòa chỉ đạo các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, phường lập phương án PCTT&TKCN cụ thể, sát thực tế, không để lúng túng khi có bão, lụt lớn xảy ra. Kiểm tra các công trình hồ chứa nước, đập, cống, kênh mương, cầu, đường, luồng lạch, bến bãi, kho tàng, trường học, hệ thống lưới điện, hệ thống thông tin liên lạc có kế hoạch bảo vệ công trình trong mùa lụt bão, có các phương án dự phòng đảm bảo hoạt động khi có thiên tai xảy ra. UBND các xã, phường thành lập, củng cố các Tổ, Đội xung kích ở các địa phương, trong đó lực lượng thanh niên, dân quân làm nòng cốt; kiểm tra cụ thể số lượng, chủng loại phương tiện, vật tư, nhiên liệu, các thiết bị phục vụ công tác phòng, chống thiên tai và TKCN để có kế hoạch sửa chữa, bổ sung sẵn sàng huy động triển khai thực hiện các phương án phòng, chống thiên tai và TKCN. 
Được biết, năm 2023 vừa qua, bão, lũ không ảnh hưởng trực tiếp trên địa bàn thị xã, chỉ các có các đợt mưa gây ảnh hưởng đến tình hình gieo sạ. UBND thị xã đã kịp thời mua lúa giống để hỗ trợ cho nhân dân gieo sạ lại, ước thiệt hại trên địa bàn thị xã khoảng 05 tỷ đồng.


Tác giả: MINH HUYỀN
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký