A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đông Hòa: Đối thoại với doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh năm 2024

Chiều 11/10, UBND thị xã Đông Hòa tổ chức Hội nghị đối thoại với gần 100 doanh nghiệp, Hợp tác xã (HTX), hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã năm 2024. Về dự buổi đối thoại có các đồng chí lãnh đạo: Nguyễn Ngọc Tứ - Phó GĐ Sở Xây dựng, Phan Ngọc Thành – Phó trưởng BQL Khu kinh tế Phú Yên, Trần Văn Tân – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy, Nguyễn Lê Vi Phúc – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã.

Tại đây, lãnh đạo các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn thị xã đã nghe UBND thị xã báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã 09 tháng đầu năm 2024. Đồng thời, nghe lãnh đạo Hội Doanh nghiệp thị xã Đông Hòa thông tin về hiệu quả hoạt động và những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất kinh doanh của Hội. Một số doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh thông tin về hiệu quả hoạt động và những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Qua đó, các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh cũng đã kiến nghị một số vấn đề về: cần có nhiều chính sách hỗ trợ để khôi phục phát triển kinh doanh, nhất là các doanh nghiệp, HTX khởi nghiệp; cần đưa vào quy hoạch các mỏ đất để đấu giá; phổ cập quy định về mô hình du lịch cộng đồng; các ngân hàng cần ưu tiên nguồn vốn vay cho các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh; hỗ trợ chính sách về thuê đất kinh doanh… 

Ảnh: Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa Nguyễn Lê Vi Phúc trao giấy khen cho các doanh nghiệp.

Lãnh đạo UBND thị xã và các cơ quan, đơn vị có liên quan đã trực tiếp trả lời, giải đáp những phản ánh, kiến nghị, khó khăn, vướng mắc, đề xuất của các Doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trong thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu một số ý kiến, kiến nghị để tổng hợp báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời bằng văn bản sau hội nghị này.

Ảnh: PCT HĐND thị xã Nguyễn Đình Hữu trao giấy khen cho các doanh nghiệp và Hợp tác xã.

Dịp này, UBND TX Đông Hòa đã khen thưởng cho 10 Doanh nghiệp, 4 Hợp tác xã và 2 Hộ kinh doanh tiêu biểu có hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao trong năm 2023.


Tác giả: MINH HUYỀN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký