A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm 2024

 

Sáng 6/8, LĐLĐ TX Đông Hòa tổ chức hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024. Về dự hội nghị có bà Lê Thị Ngọc Hoa – PCT LĐLĐ tỉnh.


Ảnh: PCT LĐLĐ tỉnh Lê Thị Ngọc Hoa và PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Hồng trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

6 tháng qua, các cấp Công đoàn trên địa bàn thị xã thực hiện có hiệu quả chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; hoạt động chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động và hoạt động xã hội được chú trọng. LĐLĐ thị xã đã trao tặng 96 suất quà cho đoàn viên, CNVC, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí hơn 62 triệu đồng. Vận động đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” được 309 triệu đồng, ủng hộ Quỹ Xã hội LĐLĐ tỉnh được 23,3 triệu đồng. Vận động CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyệnđược 412 đơn vị máu. Thành lập mới 01 CĐCS HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Hòa Hiệp Nam và phát triển mới 134 đoàn viên, đạt 74% kế hoạch năm.

Trong thời gian đến, các cấp Công đoàn trên địa bàn thị xãtiếp tục triển khai thực hiện các phong trào thi đua và các hoạt động xã hội, từ thiện nhằm giúp đỡ CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình. Khảo sát vận động Doanh nghiệp ngoài quốc doanh thành lập CĐCS và tăng cường công tác phát triển đoàn viên mới. Tiếp tục vận động đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2024...

Dịp này, có 2 tập thể và 6 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen; LĐLĐ thị xã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 38 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dạy tốt-Học tốt” và hoạt động Công đoàn năm học 2023-2024.


Tác giả: MINH HUYỀN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký