A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

02 thanh niên phường Hòa Vinh viết đơn tình nguyện lên đường thực hiện Nghĩa vụ quân sự năm 2024

Nhận thức việc thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm thiêng liêng và cao cả của thanh niên với Tổ quốc, ngày 26/10, 02 thanh niên ở Khu phố 2 và Khu phố 5 đã đến UBND phường Hòa Vinh đề nghị đơn vị hướng dẫn viết đơn đăng ký tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc trong đợt tuyển quân vào đầu năm 2024.

Đó là thanh niên Nguyễn Đức Ý (sinh năm 2004, trú Khu phố 2, đã tốt nghiệp THPT) và Đoàn Anh Phát (sinh năm 1998, trú Khu phố 5, đã tốt nghiệp Cao đẳng nghề). 2 thanh niên đã viết đơn đăng ký tình nguyện và sẵn sàng lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, bảo vệ Tổ quốc trong đợt tuyển quân năm 2024. Đây là hành động rất đáng tự hào, thể hiện ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN. 

Tiếp nối truyền thống yêu nước của quê hương Đông Hòa, thanh niên Nguyễn Đức Ý và Đoàn Anh Phát thực sự là tấm gương sáng để các bạn thanh niên cùng trang lứa noi theo, qua đó khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hăng hái viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, bảo vệ đất nước trong tình hình mới.


Tác giả: MINH HUYỀN
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký