A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Thị xã đi thăm các đơn vị trực chiến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Tối 9/02 (tức 30 Tết), Lãnh đạo thị xã Đông Hòa đã đến thăm, chúc tết động viên cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ vệ môi trường cho người dân vui xuân đón tết trọn vẹn.  

Ảnh: Bí thư Thị ủy Trần Văn Tân thăm chúc Tết Công an thị xã.

Đoàn đã đến thăm, chúc tết Công an thị xã, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, Đồn Biên phòng Hòa Hiệp Nam, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Vũng Rô, Trung tâm Y tế thị xã và Điện lực Đông Hòa. Tại các đơn vị đến thăm, lãnh đạo Thị xã đã nghe các đơn vị báo cáo tóm tắc tình hình triển khai kế hoạch hoạt động của cơ quan, đơn vị trong những ngày tết. Với tinh thần vì sự bình yên của nhân dân, các đơn vị triển khai chặt chẽ, đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn; các y bác sỹ trực cấp cứu 24/24 giờ; nhân viên ngành điện cũng sẵn sàng xử lý khi có sự cố điện xảy ra. Bí thư Thị ủy Trần Văn Tân đánh giá cao những kết quả mà các cơ quan, đơn vị đã thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ được giao, các đơn vị cắt cử quân số tham gia thường trực đủ theo quy định, đảm bảo hoạt động được thông suốt, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết. Đồng thời gửi lời chúc cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ảnh: Bí thư Thị ủy Trần Văn Tân và Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần môi trường đô thị.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết các công nhân của Công ty cổ phần môi trường đô thị Phú Yên đang vệ sinh, thu gom rác thải tại Hội hoa xuân thị xã.    


Tác giả: MINH HUYỀN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký