A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đông Hòa đầu tư gần 2 tỉ đồng trang trí Tết Giáp Thìn - 2024

Tối 02/2, tại Công viên Trường Thịnh (phường Hòa Vinh), UBND TX Đông Hòa tổ chức khai mạc Hội hoa Xuân và trang trí Tết Giáp Thìn – 2024. Về dự khai mạc có các đồng chí Trần Văn Tân – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy, Nguyễn Lê Vi Phúc – Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã, Nguyễn Thành Thân – Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, các đồng chí trong BTV Thị ủy.

Hội hoa xuân là một hoạt động truyền thống của TX Đông Hòa mỗi khi Tết đến Xuân về. Đây còn là dịp để người yêu hoa và trồng cây cảnh trên địa bàn thị xã trưng bày, giới thiệu, giao lưu và bán những loài hoa, cây cảnh yêu thích trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Hội hoa Xuân năm nay diễn ra từ 23 đến 30 tháng Chạp âm lịch thu hút 67 gian hàng bán các loại hoa như: Cúc, mai, thược dược, vạn thọ, quốc, hoa giấy, bon sai, hàng mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề truyền thống…phục vụ nhu cầu mua sắm tết của bà con nhân dân trên địa bàn thị xã.

Nổi bậc trong hoạt động trang trí Tết năm nay là các tiểu cảnh đặt tại cổng Công viên Trường Thịnh, đặc biệt là đại cảnh được người dân và du khách quan tâm là đôi linh vật rồng đặt trên cổng trung tâm Công viên Trường Thịnh; hệ thống cây xanh, trang trí các cụm hoa, đèn led…Tổng kinh phí đầu tư gần 2 tỉ đồng, trong đó vốn ngân sách thị xã hơn 01 tỉ đồng và vốn huy động xã hội hóa hơn 800 triệu đồng. Đây là cụm công trình được đầu tư nhằm chỉnh trang lại khu vực trung tâm TX Đông Hòa, tạo điểm đến cho người dân và lưu giữ những khoảng khắc trong năm mới 2024.

Thông qua việc trang trí Tết mà điểm nhấn là đôi linh vật rồng đặt trung tâm cổng Công viên Trường Thịnh tạo bộ mặt khang trang trung tâm TX Đông Hòa, đáp ứng nhu cầu kết nối cộng đồng, giao lưu, gặp gỡ, chụp ảnh lưu niệm, quảng bá với bạn bè trong và ngoài tỉnh.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi khai mạc Hội hoa xuân:


Tác giả: MINH HUYỀN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký