A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải vô địch cờ tướng truyền thống TX Đông Hòa Xuân Giáp Thìn - 2024

Sáng 17/01, TX Đông Hòa tổ chức khai mạc Giải vô địch cờ tướng truyền thống mừng Xuân Giáp Thìn - 2024.

Ảnh: Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.

Tham gia tranh tài giải năm nay có hơn 40 kỳ thủ đến từ 12 cơ quan, đơn vị và các xã, phường trên địa bàn thị xã. Các kỳ thủ thi đấu theo hệ cờ Thụy Sỹ 9 ván dưới hình thức vòng tròn tính điểm để tranh giải nhất, nhì, ba. Vòng loại sẽ diễn ra từ nay đến ngày 19/01. Sau vòng loại, BTC sẽ chọn ra 2 kỳ thủ xuất sắc nhất để bước vào thi đấu trận chung kết, dự kiến sẽ diễn ra vào tối 06/02 (tức 27 tháng Chạp âm lịch) tại Công viên Trường Thịnh.

Ảnh: Các kỳ thủ tranh tài.

Đây là giải đấu thường niên của TX Đông Hòa mỗi dịp tết đến, xuân về và là một trong những hoạt động mở màn của chuỗi các hoạt động văn hóa - thể thao do Thị xã tổ chức chào Xuân mới Giáp Thìn 2024. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho những người đam mê bộ môn mang tính trí tuệ này có cơ hội gặp gỡ, trao đổi những ván cờ hay để trau dồi và phát triển bộ môn cờ tướng trên địa bàn thị xã. 


Tác giả: MINH HUYỀN
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin tiêu điểm
Tin xem nhiều

Đây là kênh tương tác trực tuyến giữa UBND và cộng đồng, nhằm giúp việc trao đổi thông tin và phản ánh/góp ý của người dân thuận tiện, nhanh chóng, góp phần xây dựng UBND ngày càng văn minh, hiện đại.

Với nỗ lực cải tiến thường xuyên để phục vụ ngày càng tốt hơn, UBND mở rộng cung cấp dịch vụ giải quyết thủ tục trực tuyến. Xin mời chọn lĩnh vực đăng ký